Tìm hiểu về vay thế chấp và vay không thế chấp
20.11
2019

Tìm hiểu về vay không thế chấp

Vay tiền mặt không thế chấp là gì?

Vay tiền mặt không thế chấp hay còn gọi là vay tín chấp. Người vay được vay dựa trên sự xác nhận thông tin cá nhân thay vì cầm cố tài sản. Đây là hình thức vay phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Với hình thức vay này, người vay phải chứng minh thu nhập, nếu đủ điều kiện mới được vay. 

Vay tín chấp thuộc hình thức vay nóng nên thời gian làm thủ tục và giải ngân khá nhanh chóng, chỉ trong 24 giờ, giải quyết vấn đề tài chính tức thì. Hình thức vay phù hợp với những người có thu nhập ổn định, cần giải quyết vấn đề tài chính trong thời gian ngắn hải.

Hình thức vay không thế chấp

Vay trực tiếp: Người vay có thể vay trực tiếp tại phòng giao dịch để tăng độ tin cậy cho quá trình giao dịch. Hạn mức tối đa 80 triệu đồng.

Vay online: Người vay có thể vay qua ứng dụng của bên cung cấp vốn. Hạn mức tối đa khoảng 15 triệu đồng. 

Tìm hiểu về vay thế chấp 

Vay tiền mặt thế chấp là gì?

Vay tiền mặt thế chấp hay còn được hiểu là vay cầm cố, cầm đồ. Dựa trên giá trị tài sản cầm cố để quyết định số tiền vay được của khách hàng. Đây cũng là hình thức vay quen thuộc hiện nay. Người vay không cần chứng minh thu nhập, điều kiện vay cũng khá đơn giản.

Vay thế chấp phù hợp với những cá nhân không ổn định thu nhập, sinh viên, có tài sản mang giá trị cao,… Cần vay nhanh nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn. Khách hàng có thể vay thế chấp xe máy, ô tô, giấy tờ xe, máy tính,…


X